Alert

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công

Image Slider

SAKI - Họp Mặt Tất Niên 2015 - Chào Mừng Xuân Mới 2016, Xuân Bính Thân

Kết thúc một năm làm việc tất bật và nhiều áp lực, có lẽ một trong những đêm tiệc được đại gia đình SAKI mong chờ nhất là tiệc Tất niên. Không làm thất vọng sự chờ đợi của tất cả, đêm tiệc “Họp mặt tất niên 2015 - Chào mừng xuân mới 2016 xuân Binh Thân” đã được diễn ra vào ngày 04/02/2016 nhằm ngày 26 tháng 12 năm Ất Mùi.

 

 

Chương trình với hơn 300 chỗ ngồi, là sự hiện diện của các cơ quan ban ngành, các Đối tác, Doanh nghiệp, Ban lãnh đạo và toàn thể CB-CNV đến từ 3 miền BẮC-TRUNG-NAM, được diễn ra trong khuôn viên Công ty TNHH Saki Bình Dương, là đơn vị thành viên thuộc tổng công ty Cổ phần Saki, chuyên sản xuất Coppha nhôm hợp kim với diện tích đất hơn 12.000 m2.

 

Tất niên năm nay, tất niên 2015 là một chương trình do chính tay những thành viên thuộc đại gia đình Saki đảm nhiệm, được gọi với cái tên rất thân mật “chương trình cây nhà lá vườn”, những người thực hiện chương trình cố gắng xây dựng và tạo ra một đêm tiệc đậm dấu ấn Saki. Từ MC, đến ca sĩ và ban tân xinh đẹp, duyên dáng, tất cả cùng kết hợp, hỗ trợ nhau rất ăn ý.

 

 

 

 

Sau bài phát biểu nhận xét tổng quát những hoạt động, kết quả của năm 2015, đưa ra kế hoạch cho năm mới 2016 của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Ông Đan Đình Lương là màn khui champagne của các thành viên HĐQT như một lời tuyên bố đêm tiệc chính thức bắt đầu.

 

 

 

Song song với những tiết mục văn nghệ thú vị là chương trình công bố khen thưởng cho cá nhân, tập thể đạt thành tích từ tiên tiến đến đặc biệt xuất sắc, những phần quà giá trị bằng cổ phiếu, hiện kim và hiện vật đã được trao kèm hoa và bằng khen như: Tủ lạnh; Ti vi; Điện thoại smart Bphone; Xe máy Airblade....

 

 

 

Chưa dừng lại ở đó, phần chơi Rút thăm trúng thưởng lần nữa khiến không khí đêm tiệc trở nên sôi nổi, hấp dẫn hơn với lần lượt những giải thưởng từ thấp đến cao như: 08 giải May mắn, 10 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 02 giài Nhì, 01 giải Nhất, 01 giải Đặc Biệt được quy đổi bằng hiện vật và hiện kim trao liền tay trên sân khấu.

 

 

 

 

Như một lời kết thúc ý nghĩa gửi đến quý quan khách và toàn thể anh/chị/em công ty Saki, các thành viên HĐQT đã cùng nhau thể hiện ca khúc  “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”. Khép lại một năm Ất Mùi với nhiều thành công và thắng lợi. Tập thể CB-CNV Saki sẽ vững tin hơn nữa giành nhiều thắng lợi trong năm mới, năm Bính Thân 2016.

Tin tức

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

Kính gửi Quý Khách hàng, Lời đầu tiên, SAKI xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của SAKI trong suốt năm vừa qua. Theo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, SAKI sẽ nghỉ từ thứ Năm 23/01/2020 (nhằm ngày 29/12 âm lịch) đến hết ngày thứ Sáu 31/01/2020 (nhằm ngày 07/01 âm lịch). Ngày thứ Bảy 01/02/2020 (nhằm ngày 08/01 âm lịch năm Canh Tý): SAKI làm việc lại bình thường. Kính chúc Quý Khách hàng một cái Tết tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và một năm mới may mắn, thành công trong công việc.

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP

Chặng đường 15 năm với chủ đề " ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN - VƯƠN TỚI TẦM CAO MỚI " của SAKI đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, khẳng định vị trí hàng đầu về cung cấp giàn giáo và giải pháp thi công tối ưu trong nghành xây dựng Việt Nam. Để có được kết quả đó, trước hết phải kể đến định hướng đúng đắn, kiên định của Công ty SAKI và các cổ đông sáng lập; niềm tin của các cổ đông vào xu hướng phát triển lâu dài của công ty; sự đóng góp của các thế hệ lãnh đạo và CBNV qua các thời kỳ đã tâm huyết chung tay góp công sức, trí tuệ; các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng SAKI CORP trong suốt thời gian qua.

Dự án Nhà Máy Ván Ép Phủ Phim SAKI PLYWOOD

Dự án nhà máy ván ép phủ phim SAKI PLYWOOD tại Bình Phước đóng vai trò quan trọng trong Chiến lược xây dựng Hệ sinh thái SAKI, nhằm cung cấp cho nhà thầu Xây Dựng Việt Nam các giải pháp thi công đa dạng và tối ưu hơn. Trước đó tháng 05/2018, SAKI CORP đã thành lập Trung tâm huấn luyện an toàn xây dựng SAKI SAFETY do Tiến sĩ Tạ Quang Luyện làm Giám đốc, với chức năng tư vấn giải pháp và hỗ trợ đào tạo kỹ năng chuyên sâu về An Toàn Xây Dựng cho mọi yêu cầu của nhà thầu.

VUI TẾT TRUNG THU 2018 - CÙNG CÁC THIÊN THẦN NHỎ CỦA SAKI CORP

Hòa chung trong không khí vui tươi, rộn ràng, lung linh sắc màu. Tối ngày 22/09/2018, các thiên thần nhỏ của SAKI đã có một buổi tối thật ý nghĩa với những phút giây vui tươi, phấn khởi khi hòa mình vào không khí náo nhiệt trong " Vui tết trung thu 2018" được diễn ra tại sân CN13 - Trung tâm cho thuê của SAKI CORP. Đây là một trong những sự kiện truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm đem đến cho các bé một ký ức tươi đẹp và lưu giữ những hình ảnh ngọt ngào của tuổi thơ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết.
Hỗ trợ trực tuyến
» Bích Liên
0901231929
info@sakicompany.com
Go Top

Sản Xuất Giàn Giáo Chất Lượng Cao

Cho Thuê Giàn Giáo Công Trình

Cho Thuê Hệ Giàn Giáo Hoàn Thiện

Phụ Kiện Giàn Giáo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Cho Thuê Giáo H, Giáo Nêm Công Trình
Công Ty Sản Xuất Giàn Giáo